IKAPE - Thương hiệu trẻ với mong muốn giúp bạn tạo nên một phong cách cafe của riêng mình

10:50 - 17/04/2024 | 12 lượt xem

IKAPE

 

 

Nguồn: IKAPE

 

 

Nguồn gốc 

 

Mỗi một hạt cafe từ khi thu hoạch cho đến khi trở thành từng giọt cafe đều trải qua rất nhiều quy trình ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị, chẳng hạn như loại cafe nào, phương pháp rang ra sao, nhiệt độ nước cao hay thấp, dụng cụ sử dụng, … Chính việc băn khoăn không biết làm thế nào để biến hạt cafe chất lượng cao thành ly espresso ngon, những người sáng lập đã quyết định thành lập thương hiệu cafe IKAPE, chuyên cung cấp cho những người yêu thích cà phê espresso những công cụ tốt nhất để có được hương vị cà phê hoàn hảo.

 

 

Lợi ích 

 

IKAPE đến từ Trung Quốc, với nền tảng sản xuất công nghiệp vững mạnh, thương hiệu có sẵn nhà máy sản xuất riêng với chất lượng sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt và có thể được sản xuất nhanh chóng. Là một thương hiệu trẻ, IKAPE có đội ngũ thiết kế riêng, luôn chú trọng đến tính nguyên bản của sản phẩm và có thể thiết kế sản phẩm mới cũng như cập nhật sản phẩm theo nhu cầu thị trường và phản hồi của thị trường.

 

 

Tầm nhìn 

 

Đối với IKAPE, mọi người đều có thể trở thành một barista tiêu chuẩn. Trong quá trình pha cà phê là một niềm vui, một trải nghiệm nghệ thuật và được pha một ly cà phê đúng khẩu vị là một niềm hạnh phúc. Tất cả nhuững sản phẩm của IKAPE đều thân thiện, dễ sử dụng và dễ dàng mang đi, dii chuyển ở bất cứ nơi đâu. Thương hiệu mong muốn mọi người có thể sử dụng các phụ kiện cà phê và có thể pha được tách cà phê hoàn hảo với sự trợ giúp của chúng.

 

 

Dịch vụ 

 

Với sự phát triển của thương mại điện tử, người dùng có thể liên hệ với IKAPE qua thông tin liên lạc đa kênh như mạng xã hội hoặc email có thể cung cấp cho thương hiệu phản hồi về những câu hỏi liên quan đến cách sử dụng, chia sẻ trải nghiệm hoặc thậm chí người dùng có thể cung cấp, chia sẻ cho thương hiệu biết suy nghĩ của mình về sản phẩm, độ hài lòng cũn như chưa hài lòng trong quá trình sử dụng.

 

  

 

“ IKAPE sẵn sàng trở thành cánh tay phải của những người yêu thích cà phê espresso và luôn sưởi ấm trái tim bạn.

 

IKAPE cung cấp đa dạng các sản phẩm pha espresso từ cơ bản cho tới nâng cao, cải tiến trong quá trình sử dụng của khách hàng.

 

  • Máy ép cà phê IKAPE – Tamper

 

Là phần quan trọng nhất của quá trình pha cà phê espresso, thương hiệu cung cấp nhiều loại tamper đã hiệu chỉnh áp dụng một lực ép khoa học là 30 pound. Tùy thuộc vào lực tác dụng, thương hiệu còn có tamper tay cầm và tamper ấn lòng bàn tay.

 

 

  • Cân cà phê thông minh IKAPE

 

 

IKAPE cung cấp đầy đủ các loại cân điện tử thông minh dành cho các tình huống rót cà phê và cà phê espresso, tự động ghi lại các thông số chính như tỷ lệ bột/nước, tốc độ dòng chảy, thời gian và lượng nước được bơm vào.

 

  • Giỏ lọc có độ chính xác cao

 

Giỏ có độ chính xác cao của IKAPE tăng hiệu suất chiết trên một đơn vị thời gian. Giữ nguyên hương vị ban đầu của hạt cà phê, cà phê được chiết xuất từ ​​hàng nghìn lỗ lọc, lấy được tối đa mùi thơm và hương vị của cafe chiết.

 

 

 

Lựa chọn lối đi riêng tập trung vào việc tạo ra những dụng cụ espresso cao cấp, tuy nhiên IKAPE vẫn cung cấp cho người dùng những trang thiết bị dành cho việc pha cafe thủ công pour-over.

 

 

Thương hiệu phân phối cho người dùng đầy đủ những thiết bị cần có trong quá trình pha cafe thủ công như cối xay cầm tay, bình nước cổ ngỗng, phễu V60,…

 

 

Chat với LaCaDi