MHW-3BOMBER - Kỷ Nguyên Mới Đối Với Nghệ Thuật Pha Cafe Thủ Công

14:45 - 15/04/2024 | 66 lượt xem

MHW-3BOMBER

 

Nguồn: MHW-3BOMBER

 

GIỚI THIỆU

Cái tên MHW-3BOMBER có lẽ không còn quá xa lạ đối với những người sành cafe không chỉ bởi 1 cái tên độc đáo mà còn chính từ chất lượng sản phẩm tạo ra của thương hiệu. Được thành lập vào năm 2016, MHW-3BOMBER – là một doanh nghiệp trẻ chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp các thiết bị, máy pha cà phê thương mại và gia dụng cao cấp. 

 

Chắc hẳn nhiều người sẽ tò mò với ý nghĩa của tên thương hiệu - MHW-3BOMBER. Theo như những gì hãng đã chia sẻ, “MHW” được viết tắt từ cụm  từ “ Make Heart Warm”. 3 là con số chỉ 3 thành viên sáng lập của doanh nghiệp, “Bomber” của doanh nghiệp với mong muốn có thể phá vỡ những quy tắc, thiết kế cũ và định nghĩa lại ngành cafe truyền thống bằng những thiết kế sản phẩm mới theo hướng tự do, sáng tạo.

 

 

Tuân thủ quan niệm làm cho sự hoàn hảo trở nên hoàn hảo hơn, MHW-3BOMBER luôn nhấn mạnh vào tính chuyên nghiệp và tính khả thi, đồng thời mang đến những thiết bị và máy pha cà phê thực sự hữu ích cho những người yêu thích cà phê và đáp ứng các nhu cầu hàng ngày khác nhau.

 

Trong khi đó, để mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất, từ quá trình lên ý tưởng, thiết kế đến dùng thử và sửa đổi, tất cả các sản phẩm đều đã trải qua quá trình thử nghiệm dài hạn trước khi xuất xưởng.

 

 

Được thúc đẩy bởi sự đổi mới liên tục, giờ đây thương hiệu đã sẵn sàng giới thiệu một chương mới trong hành trình thương hiệu của mình – 3BOMBER quyết định sẽ đầu tư nhiều thời gian và công sức hơn vào việc nghiên cứu những chiếc máy xay, dụng cụ cafe này thể hiện sự kết hợp giữa tính nghệ thuật và độ chính xác. Đắm mình trong nghệ thuật pha cà phê espresso và chứng kiến ​​điều kỳ diệu diễn ra khi khi hàng sử dụng các thiết bị của hãng để tạo nên những ly cafe thơm ngon, chuẩn vị.

 


CÁC DÒNG SẢN PHẨM

 

MHW-3Bomber chuyên về các dụng cụ pha cà phê nhỏ giọt được chế tạo từ vật liệu bền và đẹp, đồng thời được thiết kế để tạo ra các hỗn hợp đáp ứng nhu cầu hàng ngày của mọi người yêu cà phê với tính thực tế và đổi mới. Họ cũng cung cấp nhiều công cụ khác nhau để nâng cao hơn nữa trải nghiệm cà phê hàng ngày của bạn.

 

Để có thể pha được những ly cafe ngon theo phương pháp Pour over, người dùng cần sở hữu một số dụng cụ đơn giản nhưng vô cùng quan trọng sau đây:

  • Máy xay cafe chất lượng tốt

 

  • Bình đun nước/ Ấm rót nước cổ ngỗng

 

 

 

  • Nhiệt kế đo nhiệt độ nước

 

 

  • Cân cafe đo thời gian dòng chảy của nước 

 

Đối với cách pha cafe bằng phương thức pour over, việc kiểm soát thời gian dòng nước chảy đều là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hương vị tách cafe của bạn.
 

  • Phễu V60 & Giấy lọc

 

 

  • Bình Server

 

Bên cạnh phương pháp pha cà phê (chiết nhỏ giọt so với chiết áp suất cao), MHW-3BOMBER còn cung cấp các thiết bị, máy pha cà phê espresso có kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng hiện đại, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng sử dụng tại nhà và mang đi.

 

  • Kệ đựng portafilter

 

Những chiếc kệ kê tamper, tay cầm cà phê không chỉ là một dụng cụ thiết yếu mà còn là một món đồ trang trí cho góc cafe của bạn.

 

  • Dụng cụ nén Tamper/Distributor

 

 

  • Vòng đong cafe

 

 

  • Ca đánh sữa

 

 

  • Bút vẽ bọt latte

 

 

Ngoài các dụng cụ pha cà phê, bao gồm máy nén cà phê espresso, cân cà phê, lưới lọc cà phê espresso, giỏ lọc và bình đựng sữa, MHW-3Bomber còn cung cấp một bộ pha cà phê dành cho những chuyến du lịch và các set sản phẩm dành cho những người không thể sống thiếu một ngụm cà phê espresso và cà phê pour over.

 

Set pha cafe Espresso thương hiêu MHW-3BOMBER

 

Set pha cafe Pour over cao cấp 10 món thương hiệu MHW-3BOMBER

 

 

Chat với LaCaDi